Trị ê buốt đau răng Cà Mau



Bệnh nhân Cà Mau ăn cũng ê , uống cũng ê , đôi khi chỉ rít hơi mạnh cũng ê buốt ...
Ban đầu ê buốt ít , về sau phải dùng thuốc giảm đau tự mua , và giờ thì đau ê buốt khiến mất ngủ khó ngủ 
---------

1. Tại sao bạn bị ê buốt răng?

Ngà răng bị lộ được coi là nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng răng nhạy cảm. Bình thường ngà răng sẽ được bao bọc và bảo vệ bởi lớp men răng. Tuy nhiên khi ngà răng bị lộ thì chúng sẽ tiếp xúc với với thức ăn cũng như các đồ uống khiến cho răng có cảm giác ê buốt và lung lay, thậm chí có những cơn đau nhức đến tận chân răng. Việc bị tổn thương cũng như sự mòn răng có thể khiến cho lớp men răng bị giảm đi phần nào cùng với đó là ngà răng mang theo các ống thần kinh bị nhô ra phía ngoài. Đó chính là lý do mà khi tiếp xúc với từng mức nhiệt trong lúc ăn hay uống sẽ gây kích thích các dây thần kinh gây cảm giác đau cũng như là khó chịu.

Tình trạng sâu răng: Sâu răng có thể coi là một trong những nguyên nhân chính của hầu hết các vấn đề liên quan đến răng miệng và biến chứng khác. Chính các lỗ sâu trên răng đã làm lộ ra các dây thần kinh chân răng. Ngoài ra chúng còn gây tụt lợi, dẫn đến những nguy cơ nguy hiểm khác.

Tụt lợi cũng có thể làm lộ phần ngà ở phía dây thần kinh ở chân răng, làm cho răng trở nên ê buốt cho dù nguyên nhân là do sâu răng hay do mòn răng đi chăng nữa.

Thói quen chăm sóc răng miệng không đúng cách có thể dẫn đến tình trạng răng nhạy cảm: Đánh răng sai cách cũng như việc không xỉa răng đầy đủ đều có thể là nguyên nhân. Chải răng quá mạnh bằng bàn chải cứng hoặc dùng kem đánh răng có độ mài mòn cao có thể dẫn đến tổn thương lợi và nhạy cảm răng.


PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA KỸ THUẬT CAO
www.IMedic.vn | Y Khoa Kỹ Thuật Cao
Điều Trị và Thẩm Mỹ

Tai Mũi Họng | Nội Tổng Quát
Thế Giới Nha Khoa | Mỹ Viện Nano

Hỏi đáp / Đặt lịch / Zalo : 0919449459
Địa chỉ : 72 Phạm Hồng Thám Phường 4 Thành phố Cà Mau

- Bs NGUYỄN ĐẶNG DUY - 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét