Cầu răng sứ là gì ?



Bệnh nhân hỏi để đẹp hơn
ĐẸP VÀ AM HIỂU 
Hỏi đáp Bác sĩ chuyên khoa 0919449459
---------

Ai là người được chỉ định thực hiện cầu Răng?  
 
Nếu Bạn mất răng và có tình trạng vệ sinh răng miệng tốt, Bạn nên yêu cầu Bác sĩ Răng Hàm Mặt thực hiện cầu răng cho Bạn.Nếu các răng mất không được thực hiện răng giả để lấp khoảng trống, các răng kế cận có thể bị nghiêng vào khoảng trống này, răng đối diện có thể trồi lên và đi vào khoảng trống này và gây ra tình trạng khó ăn nhai. Ngoài ra, nó còn làm cho các răng xung quanh trở nên nhạy cảm hơn đối với sâu răng và bệnh lý nướu.

Tại sao phải làm cầu răng?

Chức năng của miệng và yếu tố thẩm mỹ là những lý do quan trọng phải làm cầu răng. Cầu răng sẽ nâng đỡ cho môi và má của bạn. Nếu mất đi răng hàm sẽ làm cho má của bạn bị hóp và khuôn mặt trông già hơn.
Sức khỏe răng miệng là lý do quan trọng nhất để làm cầu răng. Bởi vì mỗi răng có một nhiệm vụ khác nhau, cho nên khi mất răng, lực đè ép lên nướu và các mô miệng khác đã tạo ra một số xáo trộn có hại cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, nguy cơ mắc bệnh nướu răng gia tăng được xem là một ảnh hưởng tệ hại nhất và chỉ có thể được giảm thiểu bằng cách làm cầu răng.

Việc mất răng còn khiến quý khách không thể phát âm lưu loát những âm mà trước đây bạn có thể nói một cách rõ ràng. 

Cầu răng được bắc như thế nào?

Thời gian làm cầu răng thường mất hai hoặc ba lần hẹn. Ở lần hẹn đầu tiên, hai răng bên cạnh răng mất sẽ được mài một phần men và ngà.
Để đảm bảo khớp cắn đúng và khớp với răng đối diện, chúng tôi sẽ tiến hành lấy dấu răng và gửi đến phòng lab nhằm phác họa và chế tạo cầu răng một cách chính xác.
Cầu răng cố định được gắn vào các răng thật bên cạnh răng mất. Nó bao gồm nhịp cầu (pontic) - thay thế cho răng mất và các mão gắn vào răng thật đã được mài để nâng đỡ cầu răng.

www.IMedic.vn
www.TheGioiNhaKhoa.vn
Bác sĩ chuyên khoa của Bạn 0919449459

Đăng nhận xét

0 Nhận xét