VÔI RĂNG

Vôi răng đe dọa đến sức khỏe răng miệng và làm cho nụ cười của bạn không còn đẹp nữa.
Khi mảng bám đã hình thành, chỉ có những chuyên gia nha khoa mới có thể loại bỏ nó.

Cao răng là gì?

Vôi răng hay còn gọi là cao răng là mảng bám đã cứng lại trên răng. Vôi răng còn được hình thành ở ngay hoặc dưới đường viền nướu và có thể gây kích ứng mô nướu. Vôi răng tạo thêm diện tích cho mảng bám phát triển và bám chặt hơn từ đó dẫn đến các tình trạng nghiêm trọng hơn như sâu răng và các bệnh về nướu.

Vôi răng không chỉ đe đọa sức khỏe của răng và nướu mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của răng. Vì vôi răng xốp nên nó dễ dàng bắt màu. Do đó nếu bạn uống trà hoặc cà phê hay hút thuốc sẽ tạo điều kiện tốt cho vôi răng hình thành.


Làm sao biết bạn có vôi răng hay không ?

Không giống như mảng bám là một màng vi khuẩn không màu, vôi răng được hình thành từ chất khoáng nên dễ dàng được nhìn thấy nếu ở trên đường viền nướu. Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của vôi răng là lớp có màu vàng hoặc nâu trên răng hoặc nướu. Cách duy nhất để chắc chắn xác định và loại bỏ vôi răng là tới gặp nha sĩ của bạn.


Làm sao để tôi tránh sự hình thành vôi răng ?

Chải răng đúng cách, đặc biệt là chải với bàn chải kiểm soát vôi răng, và dùng chỉ nha khoa là điều cần thiết để giảm mảng bám và hình thành vôi răng.
Khi vôi răng đã được hình thành, chỉ có nha sĩ hoặc người được đào tạo về nha có thể loại bỏ nó. Quá trình loại bỏ vôi răng được gọi là cạo vôi răng. Trong quá trình cạo vôi răng, nha sĩ hoặc vệ sinh viên nha sử dụng những dụng cụ đặc biệt để loại bỏ vôi răng khỏi răng ở phía trên và dưới đường viền nướu.
  1. CHIA SẺ LÂM SÀNG
  2. Trong quá trình khám Răng Hàm Mặt tại Cà Mau , chúng tôi cũng gặp nhiều trường hợp bệnh nhân bệnh nhiều & nặng, đi nhiều nơi khám tổng quát Không Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Kỹ Thuật Cao trị , nên bệnh cứ tái đi tái lại . 
  3. Khi bệnh nhân đến TheGioiNhaKhoa.vn chúng tôi,  được thăm khám đúng bệnh khi  điều trị Nha khoa Kỹ Thuật Cao , chữa trị chuyên khoa nên bệnh nhanh hết, tiết kiệm thời gian . Ngoài ra các bệnh nhân khám Răng Hàm Mặt  ở các khu vực lân cận như Bạc Liêu , Sóc Trăng , Cần Thơ cũng mắc phải các chứng bệnh tổn thương tương tự từ quá trình sinh hoạt sai cách và cũng đã được điều trị Nha Khoa Kỹ Thuật Cao thành công , bệnh nhân rất vui mừng... 
  4. Trân trọng kính chào !

    Thế Giới Nha Khoa . vn 
    Nha Khoa Kỹ Thuật Cao


    Địa chỉ : 72-74 Phạm Hồng Thám, P4, Tp Cà Mau
    Điện thoại : 0919449459

Đăng nhận xét

0 Nhận xét